30 doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất

Chủ Nhật, 08/01/2017 09:25

(NLĐO) - Sáng 7-1, 30 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, công nghiệp, giáo dục, bất động sản... đã được trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất. Giải thưởng do báo Sài Gòn Giải Phong tổ chức.

Trong các doanh nghiệp nhận giải năm nay, 20 Thương hiệu Việt được bạn đọc bình chọn nhiều năm liền như Saigontourist, Bảo Việt, Co.opmart, Big C, VietnamAirlines, Novaland, Vinasun, Samco, Nguyenkim, Saigon Petro, KidoGroup... được trao tặng thêm giải Thương hiệu vàng.


Lãnh đạo Sở Công Thương TP HCM trao giải thưởng thương hiệu Việt được yêu thích nhất cho đại diện Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM - Saigon Co.op

Lãnh đạo Sở Công Thương TP HCM trao giải thưởng thương hiệu Việt được yêu thích nhất cho đại diện Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM - Saigon Co.op

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Trần Vĩnh Tuyến bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp được trao tặng Giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2016 sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, từ đó hình thành những tập đoàn lớn mang thương hiệu Việt Nam trên chặng đường hội nhập ASEAN và kinh tế thế giới.

Khởi động từ năm 2006, Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất là một trong những chương trình quan trọng, góp phần thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tổ chức Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đồng thời, nhằm tôn vinh và khuyến khích doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng và văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam.

T. Nhân

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết