“Yêu thương gia đình nuôi dưỡng đam mê”

Thứ Ba, 29/12/2015 19:42

Tuần qua, tại TP HCM, Công ty TNHH Jollibee Việt Nam đã tổ chức buổi họp mặt cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP, gương mặt đại diện của chiến dịch “Gà giòn vui vẻ”, cùng với khách hàng thân thiết.

Đây là một trong những hoạt động đặc biệt mà Jollibee Việt Nam dành riêng cho các khách hàng thân thiết của mình, tạo thêm sân chơi vui nhộn cho các bạn trẻ yêu mến thương hiệu Jollibee.

Với thông điệp “Yêu thương gia đình nuôi dưỡng đam mê”, tại buổi họp mặt, ngoài việc được gặp gỡ ca sĩ thần tượng của mình, các khách hàng của Jollibee còn có cơ hội được giao lưu chia sẻ về các giá trị, tinh thần gắn kết gia đình, cũng như nghe Sơn Tùng M-TP chia sẻ về những kỷ niệm với gia đình trong thời gian tham gia hoạt động giải trí. Tinh thần gắn kết gia đình là một trong các giá trị cốt yếu mà thương hiệu Jollibee theo đuổi và định vị. Jollibee mong muốn trở thành thương hiệu được yêu mến và lựa chọn của tất cả thành viên trong gia đình.

D.Thu

Gửi bình luận

XEM THÊM