Viettel nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng

Thứ Ba, 09/12/2014 18:56

Vượt qua 156 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho hơn 6.000 nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel toàn quốc, thí sinh Nguyễn Thị Khánh Quỳnh, đến từ Chi nhánh Viettel Tây Ninh, đã giành giải nhì Hội thi Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi Viettel, diễn ra ngày 4-12 tại Hà Nội, với phần thưởng 50 triệu đồng.

Hai giải ba đã được trao cho các thí sinh Nguyễn Bá Lâm, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Hồ Chí Minh và Nguyễn Thị Thu Hà, Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel; ngoài ra, ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Hội thi Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi Viettel được chính thức khởi động từ cuối tháng 11-2014 với mục tiêu đào tạo, rèn luyện, thực hiện chuyên nghiệp hóa đội ngũ chăm sóc khách hàng. Sau 3 vòng bán kết khu vực được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, hội thi đã chọn được 15 gương mặt xứng đáng nhất đến với buổi chung kết toàn quốc ngày 4-12 tại Hà Nội.

T.Lan

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết