Việt Tiến quyết bảo vệ người tiêu dùng

Thứ Ba, 07/01/2014 21:07

Việt Tiến đã chú trọng ngay từ đầu việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đó cũng chính là bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Khách hàng là tài sản quý giá nhất của mọi doanh nghiệp. Trên thương trường, kiếm được khách hàng đã khó, duy trì được lòng trung thành của khách hàng càng khó hơn nhiều lần. Chính vì vậy, tùy vào chiến lược kinh doanh, tùy từng giai đoạn mà mỗi doanh nghiệp có cách làm khác nhau để đạt điều này. Với Việt Tiến - một trong những doanh nghiệp dệt may hàng đầu Việt Nam, để có được và duy trì lâu dài sự tin yêu gắn bó của khách hàng trong ngoài nước suốt thời gian qua, đơn vị đã chú trọng ngay từ đầu việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, cũng chính là bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

 

 

Việt Tiến quyết bảo vệ người tiêu dùng
 

 

Trong thời gian qua, Việt Tiến đã chú trọng việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu, qua đó bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
Trong thời gian qua, Việt Tiến đã chú trọng việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu, qua đó bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Chiến lược xây dựng, bảo vệ thương hiệu đã được Việt Tiến hoạch định cụ thể và thực hiện quyết liệt. Hàng loạt giải pháp bảo vệ thương hiệu, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng đã được triển khai. Trước hết, để tạo ra những sản phẩm có sự khác biệt cao, chất lượng vượt trội, có những đặc điểm riêng biệt để khách hàng dễ nhận biết khi mua hàng, Việt Tiến đầu tư sử dụng nhiều loại máy móc thiết bị, công nghệ hiện đại. Với hệ thống kênh phân phối đã có, Việt Tiến xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng nhất, thể hiện qua sự thống nhất của bảng hiệu: nền xanh, chữ Viettien màu trắng, logo VTEC màu đỏ. Với người tiêu dùng, để tạo sự yên tâm tin tưởng, Việt Tiến thường xuyên thực hiện các chương trình truyền thông, hướng dẫn trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng về các đặc điểm sản phẩm Việt Tiến cũng như cách nhận biết cửa hàng- đại lý chính thức của Việt Tiến. Song song với những giải pháp trên, Việt Tiến còn thành lập một lực lượng kiểm soát thị trường hùng hậu, có kinh nghiệm, có nghiệp vụ về sở hữu trí tuệ, tinh thông, năng động, thường trực trên thị trường, sẵn sàng thu thập các chứng cứ vi phạm, phối hợp với các cơ quan chức năng như quản lý thị trường, cảnh sát kinh tế… để kiểm tra, xử lý các vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ tại khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Lực lượng này được duy trì thường xuyên, hoạt động liên tục tại mọi lúc mọi nơi.

 

Bài và ảnh: Quách Mẫn

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết