Toshiba tung ra nhiều sản phẩm ti vi mới

Thứ Sáu, 30/08/2013 21:48

Ngày 29-8, tại Singapore, Tập đoàn Toshiba đã công bố việc ra mắt sản phẩm Toshiba "Pro Theatre", một thiết kế mới nhất cho dòng sản phẩm ti vi LED cung cấp cho người xem trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

Chiến lược mới này nhằm kích thích tăng trưởng tại ASEAN và khẳng định cam kết với khu vực phát triển kinh tế tốc độ cao.

Tại lễ công bố, ông Shigenori Tokumitsu - Chủ tịch Công ty Digital Products & Services, thành viên Tập đoàn Toshiba - nhận định: Phim ảnh mang lại những trải nghiệm hòa nhập vào nhân vật sống động nhất vì người xem có thể cảm nhận những ý tưởng và sự đam mê mà tác giả, đạo diễn và nhóm làm phim muốn truyền tải thông qua một câu chuyện phản ánh thực tế. Toshiba muốn làm được điều tương tự với dòng sản phẩm ti vi "Pro Theatre".

Theo đó, Toshiba sẽ đưa vào thị trường các nước ASEAN 3 dòng sản phẩm "Pro Theatre". Dòng sản phẩm tiên phong L9200, dòng sản phẩm L4300 (sản phẩm TV đầu tiên của Toshiba với hệ điều hành Android TM) và dòng sản phẩm L3300 với tính năng Turbo LED và "Detail Booster". Tất cả ti vi thuộc dòng sản phẩm này đều được tích hợp tính năng "Auto View thông minh"- một công nghệ mới cho phép điều chỉnh độ sáng phù hợp các điều kiện của môi trường trong phòng. Công nghệ này giúp tự động điều chỉnh các thông số như nhiệt độ, độ sâu và độ sắc nét của màu sắc và ánh sáng nền. Khả năng điều chỉnh chi tiết của tính năng này bảo đảm dòng sản phẩm "Pro Theatre" luôn mang lại chất lượng hình ảnh tối ưu. Với việc sẽ ra mắt các dòng sản phẩm này vào cuối tháng 9 và quý IV/2014, Toshiba nhắm tới mục tiêu đạt được 20% giá trị thị phần tại khu vực ASEAN vào cuối năm 2014.

Chưa chính thức công bố giá bán tại Việt Nam nhưng tùy theo kích cỡ, dòng sản phẩm mà giá bán của các dòng Toshiba Theatre trung bình từ 20-400 triệu đồng.

S. Nhung

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết