“Thẻ Family” chăm sóc điện tử, điện lạnh...

Chủ Nhật, 16/11/2014 19:04

Tuần qua, hệ thống kỹ thuật Bazan tiếp tục tổ chức lễ khai trương hệ thống kỹ thuật thẻ gia đình tại TP HCM, sau hơn 1 tháng triển khai tại Hà Nội

Tương tự hệ thống tại Hà Nội, hệ thống kỹ thuật Bazan sẽ tiếp tục giới thiệu dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh, điện tử, điện nước… chuyên nghiệp tại các gia đình lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam qua tổng đài 1900 1760 và website: www.bazan.com.vn. Hệ thống này do Công ty TNHH Kỹ thuật Toàn Bộ và đối tác FOSCE (Mỹ) hợp tác xây dựng các phần mềm quản lý với tổng giá trị đầu tư lên đến 100.000 USD (tương đương 2,1 tỉ đồng). Việc cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng đã được hệ thống Bazan mua bảo hiểm rủi ro với giá trị hơn 1 tỉ đồng tối đa cho sự vụ.

Theo đó, để bắt đầu sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần bỏ ra 365.000 đồng để sở hữu một thẻ “Family” do hệ thống kỹ thuật Bazan phát hành và sử dụng các dịch vụ sửa chữa cho toàn bộ thiết bị điện tử - điện lạnh - điện nước trong thời gian 1 năm (365 ngày, tương đương 1.000 đồng/ ngày) với mức bảo hiểm lên đến hơn 1 tỉ đồng. Khi có thiết bị hư hỏng, khách hàng chỉ cần gọi điện tới tổng đài 1900 1760 (giá cước tương đương cước điện thoại di động) để nhân viên kỹ thuật của hệ thống đến tận nơi xem xét, tư vấn và sửa chữa. Đặc biệt, hệ thống sẽ ghi nhận thời gian khách hàng gọi đến và cam kết chỉ từ 30 phút đến tối đa là 2 giờ sau cuộc gọi, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt, sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Đ.Loan

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết