Thành công nhờ bảo vệ tốt người tiêu dùng

Thứ Năm, 16/01/2014 21:37

Việt Tiến đã chú trọng ngay từ đầu việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đó cũng chính là bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Tổng Công ty CP May Việt Tiến là một trong những doanh nghiệp lớn của ngành dệt may Việt Nam với quy mô gồm 6 xí nghiệp trực thuộc, 22 công ty con, công ty liên kết cùng hơn 30.000 cán bộ nhân viên. Báo cáo tài chính hằng năm của tổng công ty cho thấy doanh số năm sau đều tăng so với năm trước, ngay cả những thời điểm tình hình kinh doanh ngành may mặc có nhiều biến động. Doanh số tăng, thị phần không ngừng được mở rộng, thương hiệu thời trang Việt Tiến trở thành một trong những thương hiệu thời trang Việt được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Đáp lại sự tín nhiệm quý giá của khách hàng, không chỉ chú trọng vào việc xây dựng thương hiệu từ khi thành lập, Việt Tiến đã ý thức xây dựng và bảo vệ thương hiệu rất quan trọng. Bảo vệ thương hiệu cũng chính là bảo vệ người tiêu dùng. Đó vừa là quyền lợi vừa là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Tổng Công ty CP May Việt Tiến bảo vệ tốt quyền lợi người tiêu dùng
Tổng Công ty CP May Việt Tiến bảo vệ tốt quyền lợi người tiêu dùng

Chiến lược xây dựng, bảo vệ thương hiệu đã được Việt Tiến hoạch định cụ thể, thực hiện quyết liệt, triển khai hàng loạt giải pháp nhằm bảo vệ thương hiệu, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng. Việt Tiến đầu tư áp dụng nhiều loại máy móc thiết bị, công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm có sự khác biệt cao, chất lượng vượt trội, có những đặc điểm riêng biệt để khách hàng dễ nhận biết khi mua hàng. Việt Tiến còn xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng nhất cho toàn hệ thống kênh phân phối với hình thức bảng hiệu thống nhất (nền xanh, chữ Viettien màu trắng, logo VTEC màu đỏ).

Ngoài ra, Việt Tiến thường xuyên thực hiện các chương trình truyền thông, hướng dẫn người tiêu dùng trên các phương tiện thông tin đại chúng về các đặc điểm sản phẩm Việt Tiến cũng như nhận biết cửa hàng, đại lý chính thức của Việt Tiến để tạo sự yên tâm, tin tưởng cho khách hàng. Hơn thế nữa, Việt Tiến còn thành lập lực lượng kiểm soát thị trường hùng hậu, có kinh nghiệm, có nghiệp vụ về sở hữu trí tuệ, tinh thông, năng động, thường xuyên có mặt thường trực trên thị trường sẵn sàng thu thập các chứng cứ vi phạm; phối hợp với các cơ quan chức năng như quản lý thị trường, cảnh sát kinh tế để kiểm tra, xử lý các vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ tại khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Lực lượng này sẽ được duy trì thường xuyên, hoạt động liên tục tại mọi lúc mọi nơi để bảo đảm kiểm soát chặt chẽ thị trường, răn đe, ngăn ngừa, xử lý mọi vi phạm.

Với các giải pháp quyết liệt trên, Việt Tiến đã chủ động kiểm soát được thị trường, bảo vệ được uy tín thương hiệu, bảo vệ được quyền lợi người tiêu dùng, tạo sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng. Chị Hà Anh - 37 tuổi, nhân viên marketing một công ty tại  quận 1, TP HCM - chia sẻ: “Tôi thấy doanh nghiệp quan tâm thực sự đến người tiêu dùng và có những giải pháp thiết thực và hữu hiệu để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng như Việt Tiến không nhiều. Tôi từng rất ngạc nhiên rồi thích thú vì những chương trình hướng dẫn nhận biết sản phẩm và nơi mua hàng Việt Tiến. Với chiến lược kinh doanh đúng đắn này, tôi tin chắc rằng khách hàng sẽ trung thành với Việt Tiến vì họ được bảo vệ”.

Bài và ảnh: QUÁCH MẪN

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết