Tận dụng Tết để quảng bá thương hiệu

Thứ Năm, 06/03/2014 18:13

Công ty Nghiên cứu thị trường chuyên về thương hiệu và truyền thông Millward Brown vừa công bố kết quả khảo sát “Thương hiệu Tết 2014 - Các nhãn hiệu tận dụng không khí Tết để xây dựng thương hiệu như thế nào”

Theo đó, các nhãn hiệu thức uống nước ngoài tiếp tục đứng đầu danh sách tại TP HCM, còn tại Hà Nội thuộc về nhãn hiệu thức uống của thành phố này.

Cuộc khảo sát nhằm giải thích vì sao một số nhãn hiệu lại đạt được thành công trong việc tạo ra mối liên kết với người tiêu dùng vào dịp Tết trong khi các nhãn hiệu khác thì không, từ đó rút ra bài học mà các nhãn hiệu có thể áp dụng trong tương lai. Đây cũng là năm thứ 3 Millward Brow tiến hành cuộc khảo sát này tại Việt Nam.

N.Hải

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết