Nơi mua sắm tin cậy

Thứ Hai, 21/04/2014 19:15

Với sự đổ bộ của hàng loạt các nhà bán lẻ nước ngoài trong thời gian gần đây cho thấy thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn rộng

Để giành được chỗ đứng trong “miếng bánh” bán lẻ hấp dẫn này, các tập đoàn phân phối bán lẻ trong và ngoài nước ra sức cạnh tranh bằng cách bảo đảm chất lượng nguồn hàng và dịch vụ. Sớm nhìn thấy đòn bẩy thật sự mang lại hiệu quả chính là sự gắn kết giữa người nhân viên với từng khách hàng, đặc biệt là xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách trung thành, Co.opmart đã không ngừng cải tiến về dịch vụ và gia tăng tiện ích bằng các chương trình khuyến mãi thiết thực.

Liên tục cải tiến để hút khách

Sau khi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới năm 2012, Co.opmart đã thực hiện nhiều cải tiến nhằm khẳng định gắn bó và chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và thấu hiểu, mang lại hài lòng, lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng. Hàng loạt cải tiến không gian mua sắm mới hiện đại, chuẩn hóa các quy trình dịch vụ, ra mắt Co.opmart Radio, kênh mua sắm tại nhà HTV Co.op, tổng đài chăm sóc khách hàng và Fanpage Co.opmart để tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại nhanh chóng giúp việc mua sắm tại Co.opmart trở nên thoải mái, tiện lợi. Co.opmart còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cộng thêm như lên lai quần áo, gói quà miễn phí.

Mỗi nhân viên Co.opmart là sứ giả thương hiệu
Mỗi nhân viên Co.opmart là sứ giả thương hiệu

Co.opmart chú trọng đào tạo, huấn luyện nhân sự phong cách phục vụ. Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, đã nói nhân viên: “Để khách hàng luôn cảm nhận được Co.opmart đẹp cả về hình thức lẫn nội dung, chúng ta hứa với nhau rằng mỗi nhân viên phải ưu tiên cải thiện tốt vấn đề phục vụ. Mỗi chúng ta là một đại sứ thương hiệu của Co.opmart, chính sự ân cần sẽ tạo gắn kết giữa Co.opmart và khách hàng thêm bền chặt”. Sự gắn kết trên đã giúp Co.opmart nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” do Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn và “Dịch vụ khách hàng xuất sắc” do Liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương (FAPRA) trao tặng.

Khuyến mãi lớn tri ân khách hàng

Mừng sinh nhật lần thứ 18 (giữa trung tuần tháng 4 đến đầu tháng 5), Co.opmart khuyến mãi lớn với 2 đợt giảm giá mạnh của chương trình giá ưu đãi đặc biệt cùng các cơ hội mua sắm miễn phí. Khách còn được rút thăm trúng thưởng 100%, nhận quà ngay với giải cao nhất là 3 tháng mua hàng miễn phí và tặng toàn bộ xe hàng miễn phí cho khách may mắn.

Chương trình xe hàng 0 đồng, 4 khách hàng may mắn nhất trong ngày mua sắm 26-4 có cơ hội được miễn phí toàn bộ những món hàng đang thanh toán tại quầy. Rút thăm trúng thưởng 100% năm nay cũng được Co.opmart đầu tư mạnh, tạo niềm vui bất ngờ cho khách hàng. Hơn 200 giải thưởng trị giá từ 500.000 đến 4,5 triệu đồng để khách hàng may mắn mua sản phẩm theo ý thích. Chương trình “Sinh nhật vàng mua hàng miễn phí”, từ ngày 27-4 sẽ tạo sức hút lớn. Game show “Đoán đúng - trúng lớn”, từ ngày 26 đến 27-4, chỉ cần đoán giá gần đúng nhất, khách có cơ hội sở hữu các sản phẩm giá trị.

Chương trình giá ưu đãi đặc biệt (hóa đơn từ 300.000 đồng), từ ngày 28-4 đến 1-5 và giảm giá đến 49% cho 3.000 sản phẩm (từ 12-4 đến 1-5) sẽ góp phần chia sẻ khó khăn cho người tiêu dùng.

Bài và ảnh: THANH BÌNH

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết