Người tiêu dùng là bảo chứng uy tín cho doanh nghiệp

Thứ Năm, 13/06/2013 20:29

FrieslandCampina đã khẳng định được uy tín, chất lượng trong lòng người tiêu dùng

Uy tín doanh nghiệp vô cùng quan trọng, đây là điều kiện sống còn của doanh nghiệp. Để có được uy tín, doanh nghiệp phải có trách nhiệm với cộng đồng, được người tiêu dùng tin tưởng. Chưa hết, doanh nghiệp phải luôn tôn trọng khách hàng, giải quyết mọi vấn đề với người tiêu dùng từ thắc mắc nhỏ nhất. Phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đầu tư 135 triệu USD tại Việt Nam

Thống kê trên toàn thế giới cho thấy chỉ có khoảng 20.000 công ty vượt qua mốc 100 năm hoạt động, trong đó có Royal FrieslandCampina, với hơn 140 năm theo đuổi sứ mạng mang nguồn dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa để nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng. Là tập đoàn sữa số 1 tại Hà Lan và thuộc tốp 5 tập đoàn sữa hàng đầu thế giới, FrieslandCampina đã khẳng định được uy tín, chất lượng cũng như chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Đặt nền móng sản xuất tại Việt Nam từ năm 1996, sau 17 năm phát triển, FrieslandCampina Việt Nam đã đầu tư hơn 135 triệu USD để phát triển và mở rộng sản xuất. Với 2 nhà máy tại tỉnh Bình Dương và Hà Nam, hiện nay, mỗi năm FrieslandCampina Việt Nam cung cấp trên 1,5 tỉ khẩu phần dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng.

VINASTAS trao “Chứng nhận Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” cho FrieslandCampina Việt Nam

FrieslandCampina Việt Nam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được cả 4 chứng chỉ quốc tế cho các hệ thống quản lý ISO 9000:2008 (về chất lượng), ISO 14000:2004 (về môi trường) và ISO 22000:2005 (về an toàn thực phẩm) và OHSAS 18001: 2007 (về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp) của Bureau Veritas. Đầu năm 2013, Nhà máy FrieslandCampina tại Hà Nam đã được Tập đoàn Royal FrieslandCampina chứng nhận đạt mức A, mức cao nhất của hệ thống quản lý chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm FoQus.

Chất lượng là tiêu chuẩn
hàng đầu

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm giàu dinh dưỡng và an toàn cho người tiêu dùng, FrieslandCampina Việt Nam luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu. Sản xuất ra một sản phẩm, từ khâu thu mua nguyên liệu đầu vào đến khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng, phải qua rất nhiều bước kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của công ty và các trung tâm kiểm định được Bộ Y tế ủy quyền (Quatest). Trên bao bì sản phẩm đều có hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng qua đường dây nóng miễn phí hoặc nhân viên bán hàng.

Với những nỗ lực trên, FrieslandCampina Việt Nam vừa nhận chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) cấp. Bà Lê Thị Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch VINASTAS, nhận xét: “FrieslandCampina Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí đánh giá, kiểm soát của chuẩn mực doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng. Đặc biệt, chuẩn mực thực hiện kinh doanh và hệ thống bảo đảm chất lượng kinh doanh được FrieslandCampina Việt Nam thực hiện rất tốt, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ của mình cũng như đối với khách hàng”.

Ông Mark Boot, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: “Chứng nhận Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng do VINASTAS trao tặng khẳng định chất lượng sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam đã tạo được sự tin tưởng sâu sắc ở người tiêu dùng. Đồng thời, chứng nhận cũng là sự khích lệ cho mục tiêu mà chúng tôi đã và đang toàn tâm toàn ý thực hiện, đó là mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam,  cũng như góp phần vào việc phát triển thể chất và trí tuệ của thế hệ trẻ em Việt Nam  tương lai”.

Bài và ảnh: LẬP NGUYỄN

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết