Nghiên cứu thói quen của người tiêu dùng

Thứ Năm, 11/12/2014 17:41

Tập đoàn Omni Marketing Global Limited (OMG) vừa phối hợp với AC Neilsen tổ chức hội thảo “Shopper Research and Innovation”, chia sẻ kết quả nghiên cứu thói quen tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam trong phân khúc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Hội thảo cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp trong việc đáp ứng được thói quen và nhu cầu tiêu dùng của phần lớn người dùng trên thị trường hiện tại.

Hội thảo giới thiệu 4 giải pháp chính, đó là giải pháp quảng bá nhãn hàng tại các siêu thị; giải pháp về phương tiện truyền thông tương tác với người dùng tại siêu thị và cửa hàng bán lẻ (dựa trên sự sáng tạo, giúp sản phẩm dễ dàng đến với người dùng hơn thông qua việc thiết kế); nghiên cứu, tư vấn về cách tổ chức, sắp xếp hàng hóa tại siêu thị, cửa hàng tạp hóa giúp nhà bán lẻ thuận lợi trong việc bán hàng và giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện.

K.Ngân

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết