Nghiên cứu nhiều năm mới ra sản phẩm sữa mới

Thứ Hai, 02/06/2014 17:47

Có thông tin cho rằng sản phẩm mới Enfa A+ 360 độ Brain Plus của Mead Johnson Nutrition Việt Nam (MJN) đưa ra thị trường trong thời điểm này là để “né” việc thực hiện giá trần của Bộ Tài chính. Ngay lập tức hãng sữa này có thông báo khẳng định thông tin trên không chính xác. Để có được dòng sản phẩm mới này công ty phải có kế hoạch và bắt tay vào nghiên cứu trong nhiều năm, việc sản phẩm đưa ra thị trường thời gian nào cũng được lên kế hoạch trước đó một vài năm.

MJN cũng khẳng định việc thực hiện đăng ký sản phẩm mới và giá áp dụng đã tuân thủ đầy đủ các quy định tại Việt Nam. Hiện tất cả các sản phẩm của MJN bao gồm dòng Enfa A+ DHA hiện có và dòng sản phẩm cải tiến mới Enfa A+ 360o Brain Plus đều đang có mặt trên thị trường, người tiêu dùng có thể tham khảo để lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Dòng sản phẩm Enfa A+ 360o Brain Plus là cải tiến mới được MJN thêm vào danh mục của nhóm sản phẩm Enfa A+.

Việc áp dụng biện pháp bình ổn giá đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi của Bộ Tài chính vừa được công bố, MJN hiện đang làm việc chặt chẽ với Bộ Tài chính, để đảm bảo thực hiện đúng các quy định về giá đối với tất cả những sản phẩm của công ty.

T.Tuyền

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết