NESCAFÉ trong Top 10 thương hiệu đồ uống

Thứ Năm, 26/06/2014 19:22

Theo kết quả báo cáo Brand Footprint (mức độ phổ biến thương hiệu) năm 2014 cho thị trường Việt Nam, do Công ty Nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel vừa công bố, NESCAFÉ xếp thứ 4 trong tổng số 10 thương hiệu đồ uống (bao gồm cả sữa nước) được chọn mua nhiều nhất ở 4 thành phố chính (TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) với hơn 7,3 triệu lượt chọn mua và trên 32 triệu lượt chọn mua ở khu vực nông thôn

Theo công bố của Tập đoàn Nestlé, cứ mỗi giây có hơn 5.500 tách cà phê hòa tan NESCAFÉ được sử dụng trên thế giới. NESCAFÉ không ngừng đổi mới, sáng tạo.Đầu tháng 6 vừa qua, NESCAFÉ đã thực hiện chiến dịch đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu. Sự thay đổi này chủ yếu nằm ở bao bì sản phẩm. Toàn bộ logo, tên sản phẩm và hình ảnh chiếc ly đỏ đặc trưng đều được làm mới nhắm đến hình ảnh trẻ trung, hiện đại.

T.Hằng

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết