Mercedes-Benz trưng bày 12 sản phẩm mới tại Vietnam Motor Show

Chủ Nhật, 23/11/2014 17:36

Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) lần thứ 10 năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam trưng bày 12 sản phẩm, trong đó có những sản phẩm nổi bật lần đầu ra mắt công chúng như S 500 4MATIC Coupe, GLA 45 AMG 4MATIC Edition 1, SL 400 2LOOK Edition, qua đó hiện thực hóa cam kết “Ra mắt 19 xe mới trong năm 2014”.

Thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” sở hữu gian hàng rộng 630 m2 - rộng nhất trong các hãng tham gia triển lãm. Với ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” (Sự thuần khiết gợi cảm), toàn bộ gian hàng và sản phẩm trưng bày của Mercedes-Benz chỉ sử dụng đúng 2 màu trắng và đen. Thiết kế gian hàng lấy cảm hứng từ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” với những chi tiết nổi bật trên chiếc S-Class Coupe như 95 tinh thể pha lê Swarovski, bề mặt tinh xảo của hệ thống âm thanh vòm Burmester.

Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam còn dành riêng một khu vực xe chính hãng đã qua sử dụng “Proven Exclusivity”, huyền thoại G-Class hiên ngang chinh phục đỉnh cao và khu vực xe lái thử cho khách hàng ở bên ngoài. Tổng giá trị của 20 chiếc xe mà Mercedes-Benz mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 là 56 tỉ đồng.

L.Phạm

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết