Mead Johnson Nutrition Việt Nam được người tiêu dùng tin cậy

Thứ Hai, 28/04/2014 18:23

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) vừa tổ chức hội thảo “Doanh nghiệp và niềm tin của người tiêu dùng” tại TP HCM nhằm tăng cường và củng cố niềm tin với người tiêu dùng. Nhiều doanh nghiệp, chuyên gia tư vấn tiêu dùng, pháp lý, các tổ chức đại diện người tiêu dùng và người tiêu dùng tham gia hội thảo này

Tại hội thảo, bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, đã có cuộc trò chuyện chia sẻ về những cam kết của công ty đối với người tiêu dùng (NTD) Việt Nam.

Tham gia hội thảo lần này, bà muốn chia sẻ gì với NTD để họ hiểu và luôn tin dùng vào sản phẩm của Mead Johnson Nutrition?

- Bà Gift Samabhandhu: Là một công ty dinh dưỡng nhi khoa hàng đầu, Mead Johnson Nutrition cam kết sẽ luôn tạo ra các thương hiệu và các sản phẩm dinh dưỡng đáng tin cậy dựa trên nền tảng khoa học để mang lại sự khởi đầu tốt đẹp nhất cho trẻ em trên thế giới. Với 109 năm tập trung vào lĩnh vực dinh dưỡng nhi khoa và hơn 70 sản phẩm tại hơn 50 quốc gia, các sản phẩm của Mead Johnson Nutrition luôn được hàng triệu bậc cha mẹ và các chuyên gia y tế trên thế giới đánh giá cao, trong đó nổi bật nhất là dòng sản phẩm Enfa A+ được rất nhiều NTD tin tưởng lựa chọn.

Mỗi năm, Mead Johnson Nutrition dành hàng chục triệu USD để phát triển khoa học nhằm bảo đảm sản phẩm sẽ mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu cho trẻ. Tất cả sản phẩm của Mead Johnson Nutrition còn phải trải qua hàng ngàn khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất nhằm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm (GMP, ISO, ICE).

 

Bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, phát biểu tại hội thảo
Ảnh: HẢI ANH
Bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, phát biểu tại hội thảo Ảnh: HẢI ANH

 

Mead Johnson Nutrition Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên có vốn đầu tư 100% nước ngoài đạt được danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” do Vinastas chứng nhận. Điều này có ý nghĩa thế nào đối với công ty?

- Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực trong mọi hoạt động nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Chính điều này là tiền đề để chúng tôi phát huy tính sáng tạo, đổi mới sản phẩm. Sự tin tưởng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đem đến cho NTD Việt Nam những sản phẩm hoàn hảo.

Với những cống hiến và cam kết mạnh mẽ cho NTD Việt Nam, năm 2013, Mead Johnson Nutrition Việt Nam đã được Vinastas công nhận là “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” qua việc thẩm định và đánh giá rất nghiêm ngặt 4 chuẩn mực như chính sách kinh doanh, thông tin cho khách hàng, chất lượng sản phẩm - dịch vụ và nhân sự. Chúng tôi rất tự hào vì công ty không chỉ được NTD tin tưởng mà cả những tổ chức của Chính phủ Việt Nam cũng công nhận sự nỗ lực của chúng tôi.

Mead Johnson Nutrition cam kết những gì trong việc nỗ lực vì sự tin cậy của NTD?

- Với phương châm kinh doanh hướng tới quyền lợi NTD, chúng tôi luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin về sản phẩm thông qua các chương trình truyền thông, kênh internet và đường dây chăm sóc khách hàng. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy dựa trên nền tảng khoa học.

Đây là thành quả của tập thể Mead Johnson Nutrition Việt Nam và là vinh dự cũng như trách nhiệm của chúng tôi đối với NTD và xã hội, nhắc nhở chúng tôi nỗ lực từng ngày để mang lại những sản phẩm và giá trị cao nhất cho NTD Việt Nam. Là doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% nước ngoài đầu tiên được công nhận là “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”, tập thể Mead Johnson Nutrition Việt Nam cảm thấy rất tự hào và cam kết tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang lại sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. 

Hải Anh thực hiện

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết