Hiệu quả quảng cáo qua phân tích nét mặt

Thứ Năm, 19/12/2013 19:02

Công ty Millward Brown vừa giới thiệu một giải pháp đột phá trong lĩnh vực đo lường cảm xúc: Link™ with Facial Coding (phương pháp đánh giá quảng cáo Link™ kết hợp giải mã nét mặt) lần đầu tiên tại Việt Nam.

Với cách thức này, các nhà làm quảng cáo đánh giá được cảm xúc của người xem mẫu quảng cáo. Theo đó, Millward Brown đã xây dựng được một cơ sở dữ liệu với hơn 1.200 quảng cáo trên khắp châu Á. Kể từ khi giới thiệu giải pháp này vào đầu năm 2012, Millward Brown đã áp dụng Link tích hợp giải mã nét mặt để nghiên cứu hơn 3.000 quảng cáo trên toàn thế giới.

Giám đốc phụ trách giải pháp sáng tạo toàn cầu khu vực châu Phi, Trung Đông và châu Á - Thái Bình Dương, ông Pankaj Jha, cho biết kết quả của hơn 1.200 nghiên cứu được thực hiện cho thấy việc kết hợp giữa phương pháp phân tích nét mặt và phương pháp nghiên cứu khảo sát chính thống mang lại những hiểu biết sâu sắc mà từng phương pháp riêng lẻ không thể có được.

N.Hải

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết