Hệ thống bán lẻ công nghệ - điện máy VinPro

Thứ Ba, 10/03/2015 19:25

Nằm trong chiến lược trở thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, ngày 10-3, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố hệ thống bán lẻ công nghệ - điện máy VinPro, mô hình bán lẻ điện máy phong cách mới

VinPro là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái các thương hiệu bán lẻ của Vingroup, có sứ mệnh phục vụ tất cả nhu cầu sử dụng sản phẩm công nghệ, điện máy của người dân Việt. Ngày 21-3, Vingroup sẽ làm lễ ra mắt thương hiệu và đồng loạt khai trương 4 trung tâm kinh doanh đầu tiên tại Hà Nội, TP HCM.

Mô hình bán lẻ phong cách mới

Hệ thống Trung tâm Công nghệ - Điện máy VinPro gồm 2 mô hình kinh doanh VinPro và VinPro+ hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Trong đó, VinPro là các trung tâm công nghệ - điện máy, tọa lạc tại tất cả trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom; VinPro+ là chuỗi cửa hàng công nghệ tập trung tại các tỉnh, thành phố lớn.

Nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của tất cả các thương hiệu công nghệ - điện máy hàng đầu trên thế giới, 7 ngành hàng điện thoại - máy tính bảng - máy tính xách tay - điện tử - điện lạnh - điện gia dụng và phụ kiện tại VinPro bảo đảm được cập nhật xu hướng và công nghệ mới nhất với chất lượng chính hãng và giá cả tối ưu.

 

Vincom Đồng Khởi (TP HCM) - 1 trong 4 điểm bán hàng đầu tiên của hệ thống VinPro

Vincom Đồng Khởi (TP HCM) - 1 trong 4 điểm bán hàng đầu tiên của hệ thống VinPro

 

Bên cạnh sự bảo đảm về chất lượng và đa dạng của hàng hóa, điểm vượt trội của VinPro và VinPro+ chính là phong cách mua sắm được thiết lập theo tiêu chuẩn mới với những trải nghiệm thú vị, cùng sự tư vấn tận tâm theo đúng nhu cầu sử dụng và chính sách bán hàng khác biệt. Khách hàng là thành viên của VinPro (đăng ký miễn phí), khi mua sắm sẽ được tích lũy điểm số để nâng hạng thẻ nhằm hưởng các quyền lợi vượt trội trên toàn hệ thống như: thay gas miễn phí cho máy lạnh, bảo trì thiết bị tại nhà; dùng điểm để tiếp tục mua sắm; quà tặng các dịp đặc biệt; có sản phẩm dùng thay thế trong thời gian bảo hành… Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội sử dụng số điểm tích lũy này cho các dịch vụ cộng thêm khác trong hệ thống Tập đoàn Vingroup.

Sẽ “phủ sóng” hệ thống trên toàn quốc

Nhân dịp VinPro chính thức ra mắt thương hiệu và khai trương đồng loạt 4 trung tâm kinh doanh đầu tiên vào ngày 21-3 (VinPro Royal City, VinPro Times City, VinPro Đồng Khởi và VinPro Thủ Đức), VinPro dành tặng khách hàng cơ hội mua sắm hấp dẫn với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt ấn tượng chưa từng xuất hiện trên thị trường.

Được đầu tư bài bản bởi Tập đoàn Vingroup cùng kinh nghiệm phát triển hệ thống bán lẻ từ chuỗi hệ thống Trung tâm Thương mại Vincom, VinPro sẽ là mô hình bán lẻ điện máy theo phong cách hoàn toàn mới với những tiêu chuẩn vượt trội, hứa hẹn là điểm đến tin cậy của các bạn trẻ yêu công nghệ và mọi gia đình. Mục tiêu hướng đến của VinPro trong năm 2015 là kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng trên toàn quốc với 25 trung tâm công nghệ - điện máy VinPro và 100 cửa hàng công nghệ VinPro+. Sứ mệnh của VinPro không chỉ là cam kết nhân rộng sự phục vụ tận tình, chu đáo đến khách hàng ở mọi miền đất nước mà còn mong muốn đem lại công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động, góp phần ổn định cuộc sống và an sinh xã hội.

Bài và ảnh: Hoàng Ngọc

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết