Foodcomart mở rộng kinh doanh

Thứ Năm, 11/04/2013 04:14

Ngoài hàng ngàn mặt hàng, Foodcomart còn mở thêm nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH một thành viên Lương thực TPHCM vừa đưa vào hoạt động  Chi nhánh Foodcomart- Sài Gòn.  Chi nhánh này có nhiệm vụ định hướng xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng tiện ích Foodcomart ngày càng lớn mạnh.
 
Người tiêu dùng chọn mua hàng tại Foodcomart
Ảnh: NGUYỄN HẢI

Mở rộng kinh doanh

Foodcomart - Sài Gòn quản lý hệ thống kinh doanh nội địa của Công ty TNHH một thành viên Lương thực TPHCM bao gồm: chuỗi cửa hàng tiện ích Foodcomart với 24 cửa hàng bán lẻ, 22 cửa hàng bán sỉ, 4 cửa hàng xăng dầu, 1 trung tâm phân phối hàng hóa, 1 kho trữ hàng, 6 nhà phân phối (Vinamilk, DKSH, Masan, Á Châu, Khánh Hòa, Tân Hiệp Phát) và 6 cửa hàng trưng bày sữa Vinamilk phủ khắp các quận - huyện trong TP.

Được UBND TPHCM hỗ trợ, Foodcomart Sài Gòn có điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ bình ổn giá, bảo đảm nguồn hàng dự trữ phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, đặc biệt là các mặt hàng nước giải khát và công nghệ thực phẩm. Foodcomart - Sài Gòn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các hóa đơn mua hàng tại hệ thống nhân các ngày lễ lớn, Tết cổ truyền, ngày Valentine, ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Foodcomart đã hợp tác với các đối tác thực hiện dịch vụ thanh toán cước điện thoại, internet… Khách đến thanh toán cước sẽ được tặng những món quà có giá trị. Foodcomart - Sài Gòn hợp tác với các đối tác về các dịch vụ trưng bày bảng hiệu, gửi hàng, ATM, giữ xe. Đầu tháng 4 này, Foodcomart trở thành nhà phân phối của Công ty Trung Nguyên tại khu vực quận 8 - TPHCM với các sản phẩm cà phê chất lượng cao.

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng, dịch vụ bán hàng, công ty tập trung khai thác nhiều nguồn hàng để đưa nhiều sản phẩm chất lượng cao, sản phẩm mới vào hệ thống siêu thị Foodcomart cung cấp ra thị trường, như nước suối Mywa One, nước uống có kiềm Ion Life.

Hàng ngàn mặt hàng

Ngoài hệ thống cửa hàng tiện ích Foodcomart được phân bổ đều khắp các quận, huyện trên địa bàn TPHCM và ở một số địa phương, Foodcomart còn có một trung tâm phân phối hàng hóa tại số 363 Bến Bình Đông, quận 8.

Ông Huỳnh Công Thành, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Lương thực TPHCM, cho biết: Cũng như mọi năm, năm nay Foodcosa tiếp tục tham gia bình ổn giá cả một số mặt hàng thiết yếu, trong đó chủ lực là gạo. Mỗi tháng đưa ra có 2.500 tấn gạo, 150 tấn đường và 100 tấn dầu ăn tham gia bình ổn giá.

 Ngoài số lượng gạo tham gia bình ổn trên thị trường, trong kho của công ty thường xuyên có 7.500 tấn gạo để đề phòng khi có sự cố biến động về giá cả.

Các cửa hàng tiện ích Foodcomart kinh doanh 2.000 sản phẩm lương thực thực phẩm các loại như hàng nông sản (gạo, mì, bột…), hàng phi thực phẩm (hóa mỹ phẩm, quần áo, giày dép, túi xách, đồ dùng gia đình), thực phẩm tươi sống (rau cải, thịt, cá, trứng), thực phẩm nhanh (bánh ngọt, bánh mặn, bánh tươi), phi thực phẩm đặc biệt (thuốc không kê toa, sản phẩm làm đẹp).
 

Tặng túi xách cho khách hàng

Hệ thống bán lẻ Foodcomart tổ chức chương trình khuyến mãi kéo dài từ nay đến ngày 30-4. Khách mua các sản phẩm sữa Vinamilk, sữa trái cây Nutriboost, nước uống Coca - Cola, Pepsi, Kem Kido sẽ được tặng túi xách xinh xắn. Khách đến Foodcomart để giao dịch thanh toán tiền điện, nước, điện thoại, internet cũng được tặng túi xách.

NGỌC ĐỈNH

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết