Foodcomart mở rộng bán hàng

Thứ Năm, 17/10/2013 19:29

Hệ thống Foodcomart có hàng chục cửa hàng tiện ích phủ khắp các quận, huyện trên địa bàn TP HCM

Công ty TNHH một thành viên Lương thực TP HCM vừa đưa vào hoạt động Chi nhánh Foodcomart - Sài Gòn. Chi nhánh Foodcomart - Sài Gòn có nhiệm vụ định hướng xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng tiện ích Foodcomart ngày càng lớn mạnh. Hệ thống cửa hàng Foodcomart còn tham gia bán hàng bình ổn trên địa bàn TP HCM và một số địa phương khác.

Bình ổn giá cả thị trường

Foodcomart - Sài Gòn quản lý hệ thống kinh doanh nội địa của Công ty TNHH một thành viên Lương thực TP HCM bao gồm: chuỗi cửa hàng tiện ích Foodcomart với 24 cửa hàng bán lẻ, 22 cửa hàng bán sỉ, 4 cửa hàng xăng dầu, 1 trung tâm phân phối hàng hóa, 1 kho trữ hàng, 7 nhà phân phối (Vinamilk, DKSH, Masan, Á Châu, Khánh Hòa, Tân Hiệp Phát, cà phê Trung Nguyên) và 6 cửa hàng trưng bày sữa Vinamilk phủ khắp các quận, huyện trong thành phố.

Khách mua sắm tại Foodcomart, TP HCM

Được UBND TP HCM hỗ trợ, Foodcomart - Sài Gòn có điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ bình ổn giá trên địa bàn, bảo đảm nguồn hàng dự trữ phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, đặc biệt là các mặt hàng nước giải khát và công nghệ phẩm. Foodcomart - Sài Gòn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các hóa đơn mua hàng tại hệ thống nhân các ngày lễ lớn, Tết cổ truyền, ngày Valentine, Ngày Quốc tế Phụ nữ…

Foodcomart còn hợp tác với các đối tác thực hiện dịch vụ thanh toán cước điện thoại, internet… khách hàng đến thanh toán cước sẽ được tặng những món quà có giá trị. Foodcomart - Sài Gòn hợp tác với các đối tác về các dịch vụ trưng bày bảng hiệu, gửi hàng, ATM, giữ xe.

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng, dịch vụ bán hàng, công ty tập trung khai thác nhiều nguồn hàng để đưa thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao, sản phẩm mới vào hệ thống siêu thị Foodcomart cung cấp ra thị trường. Chẳng hạn, nước suối Mywa One, mẫu mã đẹp, giá cạnh tranh và nước uống có kiềm Ion Life - tốt cho tiêu hóa với công nghệ Nhật Bản. Khách hàng mua sắm tại Foodcomart còn được nhiều ưu đãi như mua nước uống sương sáo, trà bí đao Yeo’s được giảm giá 15%; cá ngừ giảm 10% hoặc thanh toán tiền điện, nước, điện thoại, internet được tặng nước suối.

Lượng hàng lớn

Hệ thống cửa hàng tiện ích Foodcomart của Công ty TNHH một thành viên Lương thực TP HCM được phân bổ đều khắp các quận, huyện trên địa bàn TP HCM và ở một số địa phương khác. Ngoài ra, Foodcomart còn có một trung tâm phân phối hàng hóa tại số 363 Bến Bình Đông, quận 8, TP HCM.

Ông Huỳnh Công Thành, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Lương thực TP HCM, cho biết giống như mọi năm, năm nay Foodcosa tiếp tục tham gia bình ổn giá một số mặt hàng thiết yếu, trong đó chủ lực là mặt hàng gạo. Mỗi tháng có 2.500 tấn gạo, 150 tấn đường và 100 tấn dầu ăn tham gia bình ổn giá.

Mặt hàng gạo thơm còn được đóng gói (gói 5 kg) phù hợp để dùng làm quà tặng. Ngoài số lượng gạo tham gia bình ổn trên thị trường, trong kho của công ty thường xuyên có 7.500 tấn gạo để đề phòng khi có sự cố biến động về giá để kịp thời bình ổn.
Kinh doanh hàng ngàn mặt hàng
Các cửa hàng tiện ích Foodcomart kinh doanh 2.000 sản phẩm lương thực, thực phẩm các loại như hàng nông sản (gạo, mì, bột…), phi thực phẩm (hóa mỹ phẩm, quần áo, giày dép, túi xách, đồ dùng gia đình), thực phẩm tươi sống (rau cải, thịt, cá, trứng), thực phẩm ăn nhanh (bánh ngọt, bánh mặn, bánh tươi), phi thực phẩm đặc biệt (thuốc không kê toa, sản phẩm làm đẹp).

Bài và ảnh: NGỌC ĐỈNH

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết