Dịch vụ tổng đài di động doanh nghiệp OneContact

Thứ Ba, 14/10/2014 21:08

MobiFone vừa ra mắt dịch vụ tổng đài di động doanh nghiệp OneContact và tính năng Funring Me tại TP HCM và Hà Nội nhắm vào đối tượng khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ, người sử dụng cá nhân.

 

OneContact là một tổng đài với nền tảng di động cho phép thực hiện đầy đủ các chức năng như tổng đài truyền thống. Các doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ OneContact sẽ được khai báo một số tổng đài di động (số hotline) nhằm sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp đó, bao gồm cả thoại và SMS. Mỗi số thuê bao di động của nhân viên sẽ được khai báo như một số máy lẻ để có thể kết nối vào hệ thống tổng đài OneContact của doanh nghiệp.

Sử dụng dịch vụ OneContact, doanh nghiệp không phải tốn các chi phí mua sắm và trang bị máy móc, hạ tầng như đối với tổng đài cố định mà chỉ tốn một khoản chi phí đăng ký sử dụng dịch vụ. Các thao tác đều thực hiện trên smartphone.

T.Việt

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết