Đầu tư cho công nghệ và chất lượng

Thứ Năm, 13/03/2014 19:28

Thương hiệu nước giải khát Bidrico của Công ty TNHH SX-TM Tân Quang Minh tiếp tục được nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2014

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Bidrico vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong bối cảnh các sản phẩm đồ uống kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, gây nên tâm lý hoang mang và nghi ngờ nơi người tiêu dùng thì sự bình chọn này sẽ khẳng định các sản phẩm nước giải khát của Bidrico hoàn toàn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Được thế giới vinh danh

Bidrico đã nhận được nhiều giải thưởng về thương hiệu và chất lượng trong nước và quốc tế, là doanh nghiệp duy nhất trong ngành nước giải khát của Việt Nam được vinh danh trên trường quốc tế 3 năm liên tiếp với giải thưởng “Ngôi sao vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu” (năm 2011), giải thưởng “Bạch kim - Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ” (2012) và giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” (2013).

Đầu năm 2014, Bidrico còn được cấp chứng nhận đạo đức toàn cầu UNESCO và biểu tượng Hải đăng 2014, do Liên hiệp Các hội UNESCO Việt Nam trao tặng. Giải thưởng chứng minh Bidrico rất chú trọng đến việc đầu tư nâng cấp nhà xưởng, thiết bị công nghệ, kể cả con người, để sản xuất theo hướng xanh - sạch - bảo vệ môi trường và tạo ra sản phẩm chất lượng cao.

 

Dây chuyền sản xuất nước ngọt có gaz của Bidrico
Dây chuyền sản xuất nước ngọt có gaz của Bidrico

 

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết đơn vị được vinh danh tại các buổi lễ trao giải thưởng về chất lượng trong nước, quốc tế và liên tục được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao không chỉ là niềm tự hào mà còn là lời nhắc nhở doanh nghiệp càng ra sức nỗ lực hơn nữa. Kiên trì quyết tâm và phát huy tinh thần trách nhiệm trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách bảo đảm uy tín, chất lượng sản phẩm.

Kiểm tra gắt gao

Bidrico tạo ra sản phẩm chất lượng cao góp phần phát triển ngành giải khát Việt Nam trên trường quốc tế. Để đạt được mục tiêu trên, Bidrico đã đầu tư, xây dựng chiến lược dài hơi được hoạch định kỹ lưỡng nhằm giữ gìn và phát triển thương hiệu. Chiến lược tiếp cận người tiêu dùng, khẳng định thương hiệu bằng uy tín, chất lượng của Bidrico được xây dựng dựa trên nền tảng nguồn nguyên liệu, nguồn nhân lực, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến.

Trên cơ sở nhận thức rõ công nghệ lạc hậu, máy móc cũ kỹ sẽ không thể tạo sản phẩm chất lượng cao, chính vì vậy Bidrico đã mạnh dạn đầu tư nhà máy với diện tích hơn 15.000 m2, 10 dây chuyền chiết rót công nghệ hàng đầu châu Âu, khép kín và hiện đại. Công ty chủ động áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, HACCP, GMP, các chứng chỉ quốc tế về tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ (FDA, FCE, SID).

Mỗi sản phẩm Bidrico xuất ra thị trường đều trải qua các quy trình kiểm tra gắt gao, bảo đảm an toàn tuyệt đối đến tay người tiêu dùng. Bidrico còn chú trọng  công tác đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ, nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý, tay nghề chuyên môn của  công nhân. 

 

Bidrico có nhiều sản phẩm: Sữa chua tiệt trùng Yobi, nước ép trái cây A*nuta, nước tăng lực Red Tiger, nước yến ngân nhĩ, trà bí đao, nước uống bổ sung Vitamin Restore… Sản phẩm không chỉ tiêu thụ mạnh trong nước mà còn xuất khẩu sang 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

Bài và ảnh: ANH ĐÀO

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết