Đào tạo ý thức trách nhiệm trong công việc

Chủ Nhật, 29/06/2014 19:45

Ngày 28-6, Công ty Cổ phần Bán hàng chủ động proSales tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập và tuyên bố định vị thương hiệu - sản phẩm mới chuyển từ “đào tạo bán hàng” sang “đào tạo ý thức trách nhiệm”.

Dịp này, proSales cũng ký hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty TNHH Nhan Sắc Việt. Theo đó proSales sẽ hỗ trợ Nhan Sắc Việt trong việc định hướng, thực thi chiến lược kinh doanh, chiến lược sales, marketing và xây dựng môi trường văn hóa trách nhiệm trong doanh nghiệp. Hiện nay, proSales đã triển khai thành công bước đầu dịch vụ hỗ trợ phỏng vấn đánh giá ý thức trách nhiệm của ứng viên tuyển dụng cũng như đào tạo nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc cho một số doanh nghiệp như: Nhan Sắc Việt, Bách Khoa Computer, Hệ thống cửa hàng Thế giới phụ kiện @Store, Futurelink, Long Cơ… Số lượng người lao động được tiếp xúc với các công cụ đánh giá và đào tạo ý thức trách nhiệm của proSales là khoảng 3.000 người.

Đ.Nguyên

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết