Đam mê kinh doanh kim cương nhân tạo

Thứ Tư, 22/10/2014 17:57

Một loại đá nhân tạo cao cấp được mài cắt theo tiêu chuẩn giác cắt của kim cương thiên nhiên để dùng thay thế trong nữ trang, có tên gọi là kim cương nhân tạo, xuất hiện rất lâu từ các nước phát triển trên thế giới

Tuy nhiên, những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam mới đón nhận loại kim cương nhân tạo này. Tâm huyết và mê đắm với kim cương, anh Dương Bình, Giám đốc Công ty Ngọc Long Châu, đã giúp cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với trang sức cao cấp này.

Đứng vững để cạnh tranh và hội nhập

Trước áp lực phải làm sao để duy trì uy tín, chất lượng sản phẩm của mình và đứng vững trên thị trường nhiều cạnh tranh, anh Bình đã không ngại, thường xuyên đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại. Các mẫu trang sức tại Ngọc Long Châu đều được tạo khuôn, thiết kế từ chiếc máy tạo khuôn mẫu 3D tiên tiến thế hệ mới 2014 nhập khẩu từ Đức. Đây là thiết bị chuyên dùng để thiết kế, tạo khuôn, với độ chính xác cao nhằm bảo đảm độ dày, chuẩn của các size hột, độ đồng đều và cân đối 100% của mẫu trang sức. Toàn bộ quy trình đều được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp lập trình trên máy tính, nên khách hàng có thể cảm nhận thực tế về mẫu trang sức của mình trên mô hình 3D trong máy vi tính trước khi đưa vào chế tác.

 

Khách hàng đang được tư vấn để chọn cho mình sản phẩm vừa ý tại Công ty Ngọc Long Châu
Khách hàng đang được tư vấn để chọn cho mình sản phẩm vừa ý tại Công ty Ngọc Long Châu

 

Mặc dù không ít lần đối mặt với những thách thức, khó khăn, nhưng anh Bình cho rằng trên thương trường cơ hội lúc nào cũng có, quan trọng là mình phải tận dụng, nắm bắt. Các sản phẩm Ngọc Long Châu luôn đứng vững trên thị trường chính là từ đẳng cấp xây dựng thương hiệu của mình. Kim cương nhân tạo là một mặt hàng không dễ duy trì “phong độ” tiêu thụ, tuy nhiên, nếu biết nắm bắt được tâm lý khách hàng, tiếp thị đúng đối tượng thì vẫn có thể cạnh tranh được với các sản phẩm nữ trang khác.

Luôn quan tâm chăm sóc khách hàng

Cũng theo anh Bình, Ngọc Long Châu luôn có chương trình khuyến mãi và hậu mãi đa dạng. Tùy theo sản phẩm có thể giảm giá 30%-50%, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Hiện nay, Ngọc Long Châu có hơn 5.000 khách hàng thân thiết. Các chiến lược PR, marketing cũng tập trung vào lượng khách hàng tiềm năng này, bên cạnh việc phát triển thêm các khách hàng mới.

Là một người có nhiều tâm huyết với ngành nữ trang và sản phẩm kim cương nhân tạo, anh Bình luôn tìm kiếm những dòng sản phẩm uy tín để phục vụ khách hàng thân thiết, và Công ty Ngọc Long Châu vừa giới thiệu một dòng sản phẩm hoàn toàn mới: kim cương nhân tạo Canary 2014. Chia tay chúng tôi, anh Bình vẫn còn trăn trở mong muốn làm sao cho người tiêu dùng đón nhận nhiều hơn nữa và an tâm khi dùng trang sức kim cương nhân tạo, một sản phẩm mà anh đã gắn bó, đấu tranh với thương trường để đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sự lựa chọn nhằm “làm đẹp và tiết kiệm cho mọi người ”.

 

Công ty Ngọc Long Châu

543/3 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3 (đối diện chợ Bàn Cờ).

Điện thoại: 38399745 - 73097887.

 

Bài và ảnh: Lam Phương

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết