Co.opmart - thương hiệu Việt được tìm kiếm nhiều nhất

Thứ Năm, 09/01/2014 20:25

Sau giải thưởng quốc tế “Dịch vụ khách hàng xuất sắc” do Liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương (FAPRA) trao tặng cho Co.opmart là đại diện duy nhất của Việt Nam vào tháng 9-2013, mới đây, Google công bố danh sách 10 thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2013.

Trong đó, Co.opmart vượt qua các tên tuổi lớn trong nước để trở thành thương hiệu Việt được tìm kiếm nhiều nhất thuộc 10 thương hiệu uy tín nhất tại Việt Nam.

Để đạt được những thành quả trên, Co.opmart đã nỗ lực rất nhiều, từ việc mở rộng quy mô điểm bán, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng đến tăng cường những hoạt động truyền thông online. Về quy mô điểm bán, tính đến nay, hệ thống Co.opmart có 68 siêu thị và đang nỗ lực nhằm hoàn thành chỉ tiêu đạt 100 Co.opmart vào năm 2015. Trong khi đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Co.opmart luôn được khách hàng đánh giá cao vì tính thiết thực.

N.Hải

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết