Co.opmart đầu tư lớn, giảm giá mạnh

Thứ Năm, 21/11/2013 17:23

Dịch vụ chăm sóc, hậu mãi của Co.opmart được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhân viên Co.opmart phục vụ chu đáo, niềm nở

Hệ thống siêu thị Co.opmart đầu tư ngân sách lớn thực hiện khuyến mãi “Trân trọng cảm ơn khách hàng 2013”, với nhiều ưu đãi trong 19 ngày liên tục (từ nay đến hết ngày 1-12), nhằm tri ân hàng triệu khách hàng đã gắn bó và ủng hộ Co.opmart trong suốt thời gian qua. Có 6 chương trình giảm giá tập trung vào hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm.

1.800 cơ hội mua sắm miễn phí

Điểm nhấn của tháng khuyến mãi “Trân trọng cảm ơn khách hàng 2013” là chương trình rút thăm “Cơ hội mua sắm miễn phí” với hơn 1.800 cơ hội mua sắm miễn phí tại Co.opmart. Khách hàng mua sắm trong khu tự chọn của siêu thị với giá trị mua hàng từ 300.000 đồng trở lên sẽ được tích lũy vé may mắn để tham gia dự thưởng xe hàng miễn phí, 1 tháng, 6 tháng và 1 năm mua sắm miễn phí tại Co.opmart.

Cơ hội mua sắm miễn phí là nét mới, nếu may mắn nhận được một trong các giải thưởng, khách hàng có thể tự chọn mua cho mình những nhu yếu phẩm hoặc bất cứ vật phẩm nào được bày bán trong khu tự chọn mà không bị hạn chế bởi các giải thưởng đã được chốt cố định như xe hơi, xe máy, quạt máy, tủ lạnh. Điều này cho thấy Co.opmart nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng và liên tục đổi mới các phương thức khuyến mãi để đáp ứng ngày càng tốt hơn. Đây cũng là hình thức khuyến mãi theo xu hướng thiết thực sẻ chia áp lực chi tiêu trong bối cảnh kinh tế hiện tại.

Theo đại diện Co.opmart, ngoài 1.800 cơ hội mua sắm miễn phí, Co.opmart và Co.opXtra còn phối hợp với những nhãn hàng uy tín thiết kế những bộ sản phẩm tiết kiệm, giảm giá đến 50%. Chương trình “Ưu đãi đặc biệt” diễn ra từ ngày 28-11 đến hết ngày 1-12, khách hàng có cơ hội mua sắm các sản phẩm với giá chỉ 1.000 đồng, 2.000 đồng, 5.000 đồng. Có hơn 2.000 sản phẩm giảm giá đến 50% và tích điểm thưởng 30 tích 30.

Mở rộng hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ

Bên cạnh đầu tư cho các chương trình khuyến mãi, hệ thống Co.opmart không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối, hiện đại hóa không gian mua sắm, đồng thời liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo trải nghiệm thoải mái cho người tiêu dùng.

Ngày 29-11, Co.opmart thứ 2 tại tỉnh Tây Ninh sẽ được đưa vào hoạt động, nâng tổng số Co.opmart trong toàn hệ thống lên 68 siêu thị. Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, sẽ có thêm 3 siêu thị Co.opmart mới được khai trương tại Vũng Tàu, Hà Nội và Hậu Giang, góp phần mở rộng mạng lưới, tạo thuận lợi cho người tiêu dùng trên cả nước dễ dàng mua được những mặt hàng bình ổn thiết yếu, với mức giá luôn thấp hơn mặt hàng cùng chủng loại trên thị trường. Người tiêu dùng thông qua mạng lưới rộng khắp này sẽ được tiếp cận nhiều hơn các hình thức khuyến mãi, tặng quà, giảm giá.

Dịch vụ khách hàng của Co.opmart được đánh giá cao Ảnh: Xuân Phương
 
Theo đánh giá chung, chất lượng dịch vụ của Co.opmart chính là điều đã giữ chân và thu hút khách hàng đến với thương hiệu siêu thị quy mô hàng đầu Việt Nam này trong suốt thời gian qua. Những khách hàng thường xuyên mua sắm tại Co.opmart cho biết điều khiến họ hài lòng khi đến với Co.opmart chính là dịch vụ khách hàng chu đáo, thái độ thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng của nhân viên siêu thị. Các dịch vụ hậu mãi tiện ích như lên lai quần áo, gói quà miễn phí, giao hàng tận nơi, tặng quà lễ tết của Co.opmart được đánh giá cao. Tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Fanpage tương tác phục vụ khách hàng đã nâng hình ảnh Co.opmart lên một tầm chuyên nghiệp mới.
 

THANH BÌNH

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết