Bidrico nhận giải thưởng Thượng đỉnh chất lượng quốc tế

Thứ Năm, 19/06/2014 21:29

Ngày 26-5, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Chất lượng quốc tế năm 2014, được tổ chức tại tại New York - Mỹ, Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh (Bidrico) đã vinh dự nhận giải thưởng “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng kim cương” (International Quality Summit in the Diamond category) do tổ chức Business Initiative Directions (BID) bình chọn và trao tặng.

Trong những năm gần đây, Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh, nước giải khát Bidrico đã liên tiếp nhận nhiều giải thưởng cao quý. Năm 2011, tổ chức BID trao tặng giải thưởng “Ngôi sao vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu” tại Pháp. Năm 2012, Bidrico tiếp tục được trao tặng giải thưởng “Bạch kim - Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ” tại Thụy Sỹ. Năm 2013, Bidrico được tổ chức BID trao tặng giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” tại Anh. Năm 2014, Bidrico tiếp tục nhận giải thưởng “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng kim cương” tại New York - Mỹ.

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết với những thành công trên đã đánh dấu con đường sau 22 năm gian khổ để được như hôm nay, Bidrico đã không ngừng bền bỉ nỗ lực hết mình mang đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm nước giải khát chất lượng và tốt cho sức khỏe. Bidrico nhanh chóng trở thành bạn đồng hành tin cậy của người tiêu dùng Việt và tự tin vươn tầm quốc tế. Xây dựng được hệ thống thị trường xuất khẩu giàu tiềm năng như Nhật, Đài Loan, Trung Đông, Bắc Phi, Lào, Campuchia, Myanmar.

 

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, nhận giải thưởng “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng kim cương”
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, nhận giải thưởng “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng kim cương”

 

Với giải thưởng “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng kim cương” đã khẳng định Bidrico không chỉ là một trong những doanh nghiệp có thành tựu xuất sắc về chất lượng dịch vụ, duy trì, phát triển liên tục và đổi mới sáng tạo. Doanh nghiệp đạt uy tín cao trong lĩnh vực kinh doanh về sản phẩm dịch vụ hàng đầu, tiêu biểu cho các doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ có sự cam kết về khả năng quản trị, công nghệ và sáng tạo.

Hội nghị năm nay đã trao giải thưởng công nhận cho các doanh nghiệp đại diện đến từ 49 quốc gia có thành tựu xuất sắc về chất lượng dịch vụ, duy trì, phát triển liên tục và đổi mới sáng tạo. Tiến trình bỏ phiếu đã được thực hiện trong suốt Đại hội quốc tế BID diễn ra tại các thành phố lớn trên khắp các châu lục như Paris, London, Geneva, Frankfurt, Madrid và New York trong 10 tháng vừa qua, dựa trên tiêu chí quy trình quản lý chất lượng toàn diện QC 100 (QC 100 Total Quality Management), sự hài lòng của khách hàng, khả năng quản trị, lãnh đạo, công nghệ, văn hóa doanh nghiệp, kết quả kinh doanh, ISO 9000.

 

Bài và ảnh: Ngọc Quyền

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết