Bidrico hướng đến văn hóa doanh nghiệp

Thứ Năm, 25/07/2013 22:40

Trên thị trường nước giải khát Việt Nam hiện nay, Bidrico là một trong những thương hiệu luôn đi tiên phong trong việc cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, đã chèo lái công ty vượt qua bao thăng trầm, tự tin định vị thương hiệu trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng cao. Mặc dù mặt hàng nước giải khát có nhiều đối thủ tập đoàn cỡ đa quốc gia nhưng sản phẩm nước giải khát của Bidrico vẫn đứng vững và phát triển nhờ có hướng đi riêng.

Vì cộng đồng

Để phát triển bền vững, lâu dài, Bidrico đang không ngừng bồi đắp, nâng cao nội lực. Bên cạnh việc củng cố và phát triển mạng lưới phân phối, yếu tố con người, công ty đặc biệt chú trọng dựng xây văn hóa doanh nghiệp và xem đây là biện pháp nâng cao nội lực hiệu quả nhất. Theo đó, để có được một tương lai tươi sáng và vững bền, Bidrico đã trang bị cho mình đầy đủ nét văn hóa mang đậm tính hướng thiện, cổ xúy cho con người lao động làm việc hết mình vì mục tiêu cao cả, lương tâm trong sáng, làm cho Bidrico luôn chiếm được sự tin tưởng của các đối tác, khách hàng để công ty hướng tới sự hoàn thiện và tỏa sáng thương hiệu.

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, tặng quà Tết cho công nhân, lao động nhập cư

Ngoài ra, xây dựng văn hóa doanh nghiệp còn là xây dựng trách nhiệm của doanh nghiệp, của người lao động đối với cộng đồng và xã hội. Chính vì vậy, Bidrico luôn tham gia nhiệt tình vào các hoạt động cộng đồng với mong muốn góp sức mình xoa dịu những nỗi đau trong cuộc sống. Trong suốt 12 năm qua, ngoài việc đóng góp cho ngân sách nhà nước, Bidrico đã dành hàng chục tỉ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội: Xây dựng nhà tình thương; ủng hộ Quỹ Xóa đói giảm nghèo; tài trợ gây quỹ từ thiện; cứu trợ đồng bào vùng lũ lụt; phong trào đền ơn đáp nghĩa; hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo có cơ hội vươn lên… Ở lĩnh vực nào, Bidrico cũng tham gia với thái độ nghiêm túc và bầu nhiệt huyết tràn trề, hướng tới một xã hội thật sự công bằng và giàu mạnh.

Đầu tư bài bản

Ông Hiến chia sẻ về mục tiêu chiến lược, phát triển kinh doanh của Bidrico, với phương châm là lấy sự thỏa mãn của người tiêu dùng làm thước đo chất lượng sản phẩm. Bằng nỗ lực sáng tạo không ngừng, kịp thời nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng nội địa, suốt thời gian từ khi góp mặt trên thị trường, Bidrico không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ, chủ động áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, HACCP, cGMP để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao (nước ngọt có gaz, nước ngọt không gaz, sữa chua tiệt trùng, nước ép trái cây, nước tăng lực, nước uống tinh khiết, nước yến, trà bí đao, rau câu trái cây, sâm cao ly, xí muội).

Nếu như năm 2010, sản phẩm của Bidrico mới chỉ xuất đi 6 nước thì sang năm 2011, con số này nâng lên 14 quốc gia và hiện nay Bidrico đã chinh phục được khách hàng tại các quốc gia khó tính nhất như Mỹ, Nhật Bản. Công ty đã nhận được chứng chỉ quốc tế về tiêu chuẩn thực phẩm của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ cho các dòng sản phẩm nước yến ngân nhĩ Bidrico.

Bidrico còn được vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín trong nước. Năm 2011, Bidrico đã vinh dự được Tổ chức BID (Định hướng sáng kiến doanh nghiệp có trụ sở tại Madrid - Tây Ban Nha) trao tặng giải thưởng “Ngôi sao Vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu năm 2011”. Năm 2012, Bidrico tiếp tục thêm một bước tiến mới với giải thưởng “Bạch kim - Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ”.

Bài và ảnh: KIM XUYẾN

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết