Bidrico đạt nhiều giải thưởng quốc tế

Thứ Năm, 24/07/2014 18:39

Vòng xoáy khủng hoảng đã xóa sổ nhiều thương hiệu lớn trên thị trường, thậm chí những tên tuổi lâu đời trong ngành giải khát cũng không thể trụ vững, phải tuyên bố phá sản hoặc sáp nhập

Trong khi đó, thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao Bidrico vẫn vững vàng phát triển, tự tin vươn ra biển lớn và cạnh tranh ngang ngửa với các thương hiệu nước giải khát quốc tế.

Bidrico đã liên tiếp nhận nhiều giải thưởng như giải “Ngôi sao vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu” tại Pháp (năm 2011), giải “Bạch kim - Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ” tại Thụy Sĩ (2012), giải “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” tại Anh (2013) và mới đây nhất là giải thưởng “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng Kim cương” tại New York - Mỹ (2014).

Giải thưởng “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng Kim cương” năm nay, bên cạnh việc duy trì 6 tiêu chí cơ bản, ban tổ chức còn bổ sung một số tiêu chí cao hơn như: kết quả kinh doanh tốt, khả năng quản trị, lãnh đạo, công nghệ, văn hóa doanh nghiệp (DN), ISO 9000. Đặc biệt, những DN nào có sự tăng trưởng tốt mà không phát triển về các lĩnh vực mới thì cũng không được bình chọn vào giải thưởng này.

Để đạt được những giải thưởng trên, Bidrico đã phải nỗ lực đầu tư máy móc, công nghệ liên tục. Bidrico đã dành hàng trăm tỉ đồng đầu tư hiện đại hóa hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để bổ sung cho các dây chuyền đã lạc hậu cho năng suất thấp. Trong năm 2014, đầu tư tiếp hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất với công suất lên tới 18.000 lon/giờ và các thiết bị phụ trợ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm cũng như nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng của thị trường. Mở rộng thêm xưởng sản xuất lên tới hàng ngàn mét vuông để thuận tiện cho việc sản xuất, vận chuyển.

Về vấn đề nâng cao chất lượng và đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, Bidrico chú trọng sàng lọc và tập trung sản xuất những sản phẩm mang tính mũi nhọn; liên tục đổi mới, đưa ra thị trường những sản phẩm giàu hàm lượng dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Hiện Bidrico sở hữu nhiều thương hiệu đồ uống đã được định vị tốt trên thị trường và phục vụ nhiều đối tượng tiêu dùng.

Thương hiệu Bidrico đã được khẳng định trên thị trường. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng, DN càng phải nỗ lực nhiều hơn để luôn duy trì và nâng cao uy tín của thương hiệu thông qua việc cải tiến sản phẩm cả về chất lượng lẫn hình thức. Để làm được điều này, DN phải có nguồn nhân lực tốt, am hiểu thị trường, người lãnh đạo phải có tâm, có tầm nhìn xa để xây dựng được nhãn hiệu uy tín.

Bidrico chọn quảng bá thương hiệu thông qua các kênh bán hàng trực tiếp, kế đến là qua các kênh truyền hình và báo chí. Các kênh quảng bá này là những phương án bổ sung, hỗ trợ cần thiết trong việc làm thương hiệu của Bidrico. 

Anh Đào

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết