Bảo trì, bảo dưỡng miễn phí

Thứ Hai, 17/03/2014 19:49

“Lễ hội chăm sóc khách hàng Samsung” tại Nguyễn Kim được tổ chức từ ngày 18 đến 30-3, do Công ty Samsung Việt Nam trực tiếp thực hiện dành riêng cho khách hàng đã từng mua sản phẩm Samsung tại Nguyễn Kim từ năm 2011 đến nay. Khách hàng có hóa đơn mua hàng (hoặc có dữ liệu mua hàng tại Nguyễn Kim) đều được đăng ký tham gia chương trình chăm sóc khách hàng Samsung miễn phí.

Đối với các sản phẩm gọn nhẹ thì khách mang sản phẩm đến Trung tâm Nguyễn Kim gần nhất để tham gia chương trình. Đối với các sản phẩm cồng kềnh, khó vận chuyển, Samsung có đội ngũ phục vụ tại nhà (khách hàng chỉ cần gọi điện đến Nguyễn Kim và cung cấp số hóa đơn mua hàng hoặc thông tin người mua hàng).

Chương trình này miễn phí phục vụ các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng (có vệ sinh sản phẩm), sửa chữa, cài đặt, nâng cấp phần mềm. Samsung Việt Nam còn giảm giá ưu đãi chi phí linh kiện thay thế cho khách hàng có nhu cầu.

N.Lan

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết