Ba lĩnh vực người Việt mua sắm qua mạng nhiều nhất

Chủ Nhật, 08/03/2015 18:03

Hàng không, điện tử gia dụng và du lịch là 3 lĩnh vực hàng đầu mà người tiêu dùng Việt Nam chi tiền nhiều nhất khi mua sắm qua mạng trực tuyến. Đó là thông tin khảo sát mới nhất về mua sắm trực tuyến năm 2014 của MasterCard thực hiện trực tuyến từ tháng 10 đến tháng 12-2014 tại 14 quốc gia châu Á - Thái Bình Dương và 11 quốc gia Trung Đông và châu Phi.

Đáng chú ý, sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam đối với mua sắm qua mạng trực tuyến đã tăng 7,4% so với năm ngoái với 62,1% người hài lòng với việc mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, số người được khảo sát nói họ sẽ thực hiện một giao dịch mua sắm trực tuyến trong vòng 6 tháng tới, tăng lên 93% từ mức 91,4% trong năm trước, đây là tỉ lệ cao thứ hai tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chỉ sau Trung Quốc (96,4%).

N.Minh

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết