Abbott cải thiện sức khỏe người tiêu dùng

Thứ Năm, 17/04/2014 21:31

Theo số liệu thống kê từ Liên Hiệp Quốc, hiện có đến 23% dân số thế giới trên 50 tuổi (con số này sẽ tăng lên 40% vào năm 2050), đồng nghĩa với nhu cầu chăm sóc sức khỏe đang trở nên đa dạng hơn

Bên cạnh đó, thu nhập trung bình của người dân ở nhiều nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam, có xu hướng tăng dẫn đến việc người dân quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe.

Trong báo cáo thường niên năm 2013, Abbott cũng nhận định nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng ngày nay trong việc chăm sóc sức khỏe đang trở thành một xu thế tất yếu. Với ưu thế của một công ty dược phẩm có bề dày lịch sử, Abbott luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng những thành tựu khoa học vào việc cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng. Trong năm qua, khối dinh dưỡng của Abbott đã liên tục cải tiến và giới thiệu hơn 60 sản phẩm dựa trên nền tảng khoa học. Trong đó, các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em và người lớn vẫn giữ vị trí dẫn đầu tại Mỹ và các thị trường trọng điểm.

Trong năm qua, khối dược phẩm của Abbott đã đưa ra thị trường hơn 200 sản phẩm, chỉ dẫn và công thức mới. Trong lĩnh vực chẩn đoán, Abbott đi đầu về xét nghiệm miễn dịch, tầm soát máu và xét nghiệm phân tử bệnh truyền nhiễm. Đối với thiết bị y tế, các giải pháp tiên tiến giúp chống lại căn bệnh liên quan đến tuổi già như tim mạch của Abbott tiếp tục duy trì vị trí cao. Bên cạnh stent tự tiêu sinh học, thiết bị phẫu thuật mắt laser và phẫu thuật đục thủy tinh thể, Abbott đã giới thiệu MitraClip, thiết bị đầu tiên trên thế giới điều trị căn bệnh hở van tim 2 lá bằng cách can thiệp nội mạch.

 

A.Nguyệt

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết