50% số người chưa quan tâm đến bữa ăn sáng

Thứ Hai, 04/08/2014 17:24

Nhằm giúp người tiêu dùng hiểu được tầm quan trọng của bữa ăn sáng, đồng thời duy trì một bữa sáng có lợi cho sức khỏe trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày, từ nay đến 31-8, Nestlé Việt Nam triển khai chương trình “Chọn bữa sáng ngon khỏe, chọn Nestlé” tại kênh truyền thông trực tuyến, siêu thị lớn trên toàn quốc.

Lợi ích của bữa sáng được nhấn mạnh trong các hoạt động truyền thông tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Nestlé cũng giới thiệu các sản phẩm phù hợp dùng trong bữa sáng. Kết hợp với khẩu phần ăn sáng hằng ngày, người tiêu dùng sẽ có: “Bữa sáng tỉnh táo” với ly Nescafé, “Bữa sáng năng lượng” với  thức uống dinh dưỡng Milo, “Bữa sáng đầy sức sống” với bột ngũ cốc Nesvita, “Bữa sáng ngon tự nhiên” với nước tương Maggi và “Bữa sáng dinh dưỡng” với ngũ cốc ăn sáng Koko Crunch.

Bữa ăn sáng quan trọng nhất trong ngày vì nó cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động trí óc và thể chất. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu gần đây cho thấy hơn 50% số người được hỏi không có đủ thời gian ăn sáng ở nhà, mà chủ yếu ăn nhanh tại văn phòng hoặc trên đường phố, với những món ăn phổ biến nhất là mì gói, phở, miến, bánh mì. Và người tiêu dùng chưa thực sự quan tâm đến việc bảo đảm dinh dưỡng cho một bữa sáng. 

T.Hằng

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết