Tài Tài xuất khẩu đồ ăn vặt sang Mỹ

Thứ Tư, 16/12/2015 14:59

Ngày 16-12, Công ty CP TM-SX Tài Tài chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược phát triển mới, đồng thời ký hợp tác thương mại với Công ty Vietah để trở thành đối tác chiến lược phân phối độc quyền sản phẩm của Tài Tài tại thị trường Mỹ.

Từ một cơ sở nhỏ chiến biến các loại đậu phộng muối, đậu phộng da cá quy mô gia đình từ năm 1975 đến nay, Tài Tài đã phát triển với hàng chục sản phẩm dẫn đầu thị trường “ăn vặt” với các sản phẩm như: bánh plan, sữa chua, đậu hòa lan muối, đậu hòa lan wasabi, đậu phộng snack phô mai, đậu phộng muối bóc vỏ, nuôi chiên bơ, ngủ hạt…

Tài Tài ký hợp tác thương mại với đối tác chiến lược phân phối độc quyền sản phẩm của Tài Tài tại thị trường Mỹ
Tài Tài ký hợp tác thương mại với đối tác chiến lược phân phối độc quyền sản phẩm của Tài Tài tại thị trường Mỹ

Sản phẩm của Tài Tài có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam: Co.opMart, Metro, Big C, Lotte, Aeon... Đặc biệt sản phẩm của Tài Tài đã xuất khẩu sang 6 nước phát triển mạnh như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada… với tỉ trọng xuất khẩu chiếm đến 40%.

Ông Trần Văn Tài, Chủ tịch HĐQT Công ty TM-SX Tài Tài, cho biết để thực hiện sứ mệnh mang những sản phẩm đậu phộng dân dã, dinh dưỡng đến người tiêu dùng trong nước và chinh phục thị trường quốc tế, Tài Tài đã đầu tư đổi mới nhận diện thương hiệu, nâng cao chất lượng sản xuất, trang bị thêm dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại để gia tăng chất lượng sản phẩm, đa dạng chủng loại với giá trị gia tăng tốt nhất. Đặc biệt, Tài Tài cũng tăng cường hợp tác với các hiệp hội nông dân và các HTX nông nghiệp để đảm bảo phát triển nguyên liệu đầu vào tin cậy, mở rộng hệ thống phối, cải tiến quy trình làm việc…

S. Nhung

Gửi bình luận

XEM THÊM