Saigon Co.op - nhà bán lẻ hàng đầu khu vực 13 năm liên tục

Thứ Bảy, 29/10/2016 16:56

(NLĐO) - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tiếp tục trở thành đại diện của bán lẻ Việt Nam đạt giải thưởng kép: Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2016.

Tối 28-10, tại Sofitel Singapore Sentosa - Singapore, Tạp chí bán lẻ Châu Á - Retail Asia Publishing vinh danh và trao giải Top 500 nhà bán lẻ xuất sắc của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016 có sự tham gia của đông đảo khách mời quốc tế và lãnh đạo các tập đoàn bán lẻ lớn khắp Châu Á – Thái Bình Dương.

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tiếp tục trở thành đại diện của bán lẻ Việt Nam đạt giải thưởng kép: Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016. Đây là năm thứ 13 Saigon Co.op được vinh danh kể từ khi giải thưởng này được thành lập cho đến nay.


Ông Phạm Trung Kiên và ông Trần Lâm Hồng, hai Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op tại sự kiện nhận giải tại Singapore - Ảnh: Gia Ninh

Ông Phạm Trung Kiên và ông Trần Lâm Hồng, hai Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op tại sự kiện nhận giải tại Singapore - Ảnh: Gia Ninh

Hiện nay Saigon Co.op được xem là đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam với gần 400 điểm bán lẻ đa dạng các mô hình phủ kín các phân khúc. Saigon Co.op có hơn 85 siêu thị Co.opmart phân bố khắp cả nước, 2 đại siêu thị Co.opXtra và trung tâm thương mại quy mô lớn SC VivoCity liên doanh với Singapore, hơn 100 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, hơn 200 Cửa hàng Co.op, 2 trung tâm thương mại Sense City và kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op.

Đặc biệt, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op trở thành địa chỉ phân phối hàng bình ổn thị trường; mỗi năm hệ thống bán lẻ này còn thực hiện hơn 1.000 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu vùng xa, công nhân.

Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương là hệ thống xếp hạng uy tín trong khu vực do Tạp chí bán lẻ Châu Á - Retail Asia Publishing và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor Intenational thực hiện.

Ngoài việc chọn ra 500 doanh nghiệp xuất sắc nhất Châu Á – Thái Bình Dương, ban tổ chức còn xếp hạng 10 nhà bán lẻ hàng đầu của mỗi nền kinh tế dựa trên doanh thu bán lẻ, mức tăng trưởng, diện tích dành cho kinh doanh bán lẻ và số lượng cửa hàng. Giải thưởng đã được triển khai 13 năm liên tục dựa trên nghiên cứu, khảo sát kết quả kinh doanh hàng năm một cách độc lập của các doanh nghiệp đến từ 14 nền kinh tế, trong đó có Việt Nam.

T.Nhân

Gửi bình luận

XEM THÊM