KIDO "tấn công" vào truyền hình cho giới trẻ Việt

Thứ Ba, 03/02/2015 14:51

(NLĐO) - KIDO hợp tác với kênh truyền hình MTV nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến giới trẻ Việt Nam

Tại sự kiện công bố kênh truyền hình MTV gia nhập tập đoàn IMC (tập đoàn truyền thông đang sở hữu các kênh truyền hình TodayTV, SNTV, RailTV, YouTV và các ấn phẩm Mẹ yêu Bé, Thế giới Điện ảnh, Tạo chí Làm đẹp) diễn ra chiều ngày 2-2, lãnh đạo IMC đã ký hợp tác với KIDO Group.

Theo đó, thương hiệu KIDO – thành viên của tập đoàn IMC cam kết đi cùng nhau trong 4 chương trình đặc sắc trong năm 2015 của MTV, gồm: VJ Camp, MTV Wow, MTV Unplugged và MTV Introducing.

Theo ông Trần Quốc Nguyên, Phó Tổng giám đốc tập đoàn Kinh Đô, Tổng giám đốc Kido Group, cho biết thông qua việc hợp tác với MTV Việt Nam, KIDO mong muốn mang thương hiệu và sản phẩm của mình quảng bá rộng rãi và gần gũi hơn với giới trẻ Việt Nam cũng như đông đảo người tiêu dùng.

“KIDO là thành viên của của Kinh Đô. Từ khi thành lập đến nay, KIDO đã hoạt động thành công trong các lĩnh vực kem, sữa, các sản phẩm từ sữa và gần đây nhất là mì Đại Gia Đình. Thời gian tới, KIDO sẽ tiếp tục tham gia vào lĩnh vực ngành hàng thiết yếu, như: đầu tư khoảng 300 tỉ đồng vào mặt hàng kem, 700 tỉ đồng vào dầu ăn,… Dự kiến, trong năm 2015 sẽ có thêm mặt hàng gia vị, nước chấm KIDO tham gia thị trường” – ông Trần Quốc Nguyên nói.

 

T. Nhân

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết