Internet Banking của NCB được ưa chuộng

Thứ Ba, 10/11/2015 14:36

(NLĐO) - Internet Banking của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) lọt vào top 100 và nằm trong nhóm dịch vụ ngân hàng hàng đầu thuộc chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức năm 2015

NCB cho biết đã đầu tư hàng triệu USD để hiện đại hóa công nghệ, tạo sự khác biệt về dịch vụ cho người sử dụng. Dịch vụ Internet Banking của NCB giúp khách hàng trải nghiệm công nghệ bảo mật, hữu ích, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí.


Dịch vụ Internet Banking của NCB giúp khách hàng trải nghiệm công nghệ bảo mật, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dịch vụ Internet Banking của NCB giúp khách hàng trải nghiệm công nghệ bảo mật, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào để thực hiện thanh toán, chuyển tiền, nạp tiền, tra cứu số dư, sao kê giao dịch tài khoản… mà không cần phải đến quầy giao dịch của NCB.

Đặc biệt, ngân hàng này vừa ra mắt kênh “Live Chat” - hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website www.ncb-bank.vn. Đây là một trong những giải pháp giúp NCB hỗ trợ và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp ngay lập tức mọi nhu cầu của khách hàng.

Th.Thơ

Gửi bình luận

XEM THÊM