Điện lực TP HCM "o bế" khách hàng

Thứ Ba, 01/12/2015 16:02

(NLĐO) - Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVN HCMC) vừa công bố các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12-2015

Cụ thể, trong tháng 12, EVE HCMC triển khai nhiều hoạt động thiết thực như nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện, đẩy mạnh áp dụng sửa chữa điện nóng Live-line tăng hơn 20% so với bình quân 10 tháng đầu năm 2015; giảm 20% thời gian mất điện kế hoạch so với bình quân 10 tháng đầu năm 2015; giảm thời gian xử lý phục hồi sự cố lưới điện không quá 75 phút (quy định không quá 2 giờ).

Ngoài ra, EVN HCMC còn duy trì, mở rộng các kênh lắng nghe để giải quyết nhanh nhất khiếu nại thắc mắc của khách hàng; phát huy hiệu quả hoạt động của tổ phản ứng nhanh của Tổng ty và các đơn vị trực thuộc, tiếp cận để giải quyết khiếu nại thắc mắc của khách hàng trong vòng 12 giờ thay vì 24 giờ như bình thường.


Giảm thời gian mất điện kế hoạch, đẩy mạnh sửa chữa điện nóng Live-line là mục tiêu của EVN HCMC trong tháng này

Giảm thời gian mất điện kế hoạch, đẩy mạnh sửa chữa điện nóng Live-line là mục tiêu của EVN HCMC trong tháng này

Cũng trong thời gian này, EVN HCMC cũng tăng cường hiệu quả các kênh tiếp nhận và lắng nghe khách hàng như: website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454, hội nghị khách hàng, hội nghị ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển, khảo sát sự hài lòng khách hàng…

Công tác chăm sóc khách hàng cũng được đặc biệt quan tâm thông qua việc nhắn tin thông báo mất điện theo kế hoạch, thông báo mất điện sự cố, thời gian đóng điện trở lại; gửi tin nhắn tri ân và chúc mừng năm mới cho 100% khách hàng có số điện thoại liên lạc nhận được tin nhắn đã cung cấp cho các công ty điện lực trực thuộc; tặng 1 phần quà và lịch 2016 của tổng công ty cho những khách hàng có thời gian thanh toán điện tử qua ngân hàng liên tục từ năm 2013 đến nay và có lịch sử thanh toán tiền điện…

Ngoài những hoạt động trên, EVN HCMC còn tiếp tục triển khai chương trình “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội”: sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho ít nhất 500 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách (10 tháng đầu năm 2015 đã thực hiện 1.021 hộ)…

Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện do Tổng công ty cung cấp: doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể; các đối tác là nhà cung ứng, nhà đầu tư và các hộ đã nhường đất cho các công trình xây dựng điện của Tổng công ty đều được tham gia chương trình.

T. Nhân

Chia sẻ:

Gửi bình luận

Chứng khoán

Thông tin cần biết