Generali Việt Nam và OCB công bố hợp tác độc quyền 15 năm

Thứ Hai, 21/10/2019 07:44

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (bancassurance) với thời hạn 15 năm.

Mục tiêu của hợp tác chiến lược này là phát triển các giải pháp tài chính, bảo hiểm, đẩy mạnh mạng lưới phân phối; ứng dụng công nghệ tiên tiến và nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Generali Việt Nam và OCB công bố hợp tác độc quyền 15 năm - Ảnh 1.

Theo đó, OCB sẽ phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Generali nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ rủi ro, tích lũy và đầu tư gia tăng tài sản. Các sản phẩm ưu việt của Generali Việt Nam như VITA – Sống tự tin, VITA – Lá chắn càng, VITA – Sống lạc quan, VITA – Sống thịnh vượng… sẽ được phân phối thông qua mạng lưới chi nhánh của OCB trên toàn quốc và kênh trực tuyến.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám Đốc Generali Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao quan hệ hợp tác cùng OCB trong 2 năm qua với kết quả kinh doanh xuất sắc và sẽ tiếp tục nâng tầm quan hệ hợp tác này bằng thỏa thuận hợp tác độc quyền 15 năm. Điểm nổi bật của quan hệ hợp tác này là cam kết của cả 2 bên về việc cùng nhau phát triển các giải pháp về sản phẩm và dịch vụ được thiết kế riêng biệt cho từng phân khúc khách hàng của OCB, dựa trên thế mạnh chung về phân tích dữ liệu, ứng dụng công nghệ số, và phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm."   

Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng Giám đốc OCB, cho rằng mối quan hệ hợp tác độc quyền giữa OCB và Generali đã ghi nhận sự phát triển liên tục và sự thành công của mô hình bancassurance tại Việt Nam, nhằm khai thác và phát huy các thế mạnh của nhau, mang lại hiệu quả chung cho hoạt động của hai bên cũng như lợi ích cho khách hàng. "Sự kiện ký kết này sẽ là cơ sở để 2 bên cùng phối hợp, xây dựng và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tài chính riêng của từng phân khúc và tạo được niềm tin lâu dài cho khách hàng.

L.Anh

Gửi bình luận

XEM THÊM