Thông tin mới nhất về: bán lẻ Việt Nam

Cửa hàng tạp hoá đang thắng thế trong cuộc tỉ thí ác liệtCửa hàng tạp hoá đang thắng thế trong cuộc tỉ thí ác liệt

Sự có mặt của 7-Eleven rình rang tháng 6 vừa rồi, khiến cho không ít người dự đoán sẽ có đợt bùng nổ thứ 2 về số lượng cửa hàng thuộc kênh bán hàng hiện đại (đợt thứ nhất vào khoảng năm 2007 – 2010), được cho là sẽ làm thay đổi căn bản bộ mặt thị trường bán lẻ Việt Nam.

7-Eleven: Thế lực "bự" trước cửa

7-Eleven: Thế lực "bự" trước cửa

2016-12-26 11:14:00.0

7-Eleven, chuỗi cửa hàng tiện lợi rất thành công trên thế giới sẽ vào Việt Nam. Đây không còn là điều nghi ngờ nữa dù rằng khả năng 7-Eleven thâu tóm chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart+ là không xảy ra, như khẳng định mới đây từ phía Vingroup.

Tags: chuỗi cửa hàng, thị trường việt nam, cửa hàng tiện lợi, hệ thống cửa hàng, bách hóa xanh, ngành bán lẻ, mô hình đầu tư, xưởng sản xuất, xưởng sản xuất nước đá, bán lẻ Việt Nam

Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt

Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt

2016-12-23 15:43:00.0

(NLĐO) - Công ty TNHH Aeon Việt Nam vừa công bố sẽ chính thức mở cửa trang mua sắm trực tuyến www.AeonEshop.com vào ngày 1-1-2017 .

Tags: bán lẻ trực tuyến, thị trường bán lẻ, mua sắm trực tuyến, bán lẻ Việt Nam, thương mại điện tử, nhà bán lẻ, đồ gia dụng, Aeon Mall, Lotte, Aeon

Nhiều cơ hội từ ngân hàng số

Nhiều cơ hội từ ngân hàng số

2016-12-01 23:20:00.0

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu trong tương lai của các ngân hàng thương mại

Tags: ngân hàng thương mại, bảo mật thông tin, công nghệ thông tin, dân số trẻ, bán lẻ Việt Nam, Chuyên gia tài chính, thiết bị di động, thị trường tài chính, chuyên gia tư vấn, Cấn Văn Lực

Co.opmart khuyến mãi lớn tri ân khách hàng

Co.opmart khuyến mãi lớn tri ân khách hàng

2016-11-06 23:00:00.0

Sự phát triển của Saigon Co.op trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay là nhờ cộng hưởng sự nỗ lực nội tại cùng niềm tin yêu của người tiêu dùng dành cho một thương hiệu Việt lâu đời

Tags: KHUYẾN MÃI LỚN, thương hiệu Việt, giải thưởng danh giá, người tiêu dùng, mô hình bán lẻ, thị trường việt nam, bán lẻ nước ngoài, bán lẻ Việt Nam, mô hình kinh tế, hoạt động hiệu quả, tổ chức chương trình, tri ân sâu sắc, mặt hàng thiết yếu

Saigon Co.op - nhà bán lẻ hàng đầu khu vực 13 năm liên tục

Saigon Co.op - nhà bán lẻ hàng đầu khu vực 13 năm liên tục

2016-10-29 16:56:00.78

(NLĐO) - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tiếp tục trở thành đại diện của bán lẻ Việt Nam đạt giải thưởng kép: Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2016.

Tags: nhà bán lẻ, Thái Bình Dương 2016, bán lẻ Việt Nam, tập đoàn bán lẻ, đại siêu thị, trung tâm thương mại, hàng bình ổn, bình ổn thị trường, hệ thống bán lẻ, bán hàng lưu động

Hàng giá 2 USD "đại náo" sàn bán lẻ Việt

Hàng giá 2 USD "đại náo" sàn bán lẻ Việt

2016-09-26 14:05:40.793

Sự chưa rõ ràng về xuất xứ của thương hiệu Miniso vẫn đang là mối quan tâm, thậm chí trong một chừng mực nào đó mối quan tâm đó đã chuyển sang thành mối quan ngại của không ít người tiêu dùng.

Tags: người tiêu dùng, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, thị trường bán lẻ, chuỗi cửa hàng, cửa hàng Nhật, Miniso, Daiso

Cạnh tranh bán lẻ sẽ khốc liệt

Cạnh tranh bán lẻ sẽ khốc liệt

2016-05-18 22:57:00.0

Phát biểu tại hội thảo “Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cơ hội và thách thức” do Viện Nghiên cứu thương mại - Bộ Công Thương tổ chức ngày 18-5, TS Ngô Tuấn Anh, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, nhận định thị trường bán lẻ dự báo sẽ tăng trưởng khá nhanh và doanh thu có thể tăng từ 102 tỉ USD lên 179 tỉ USD trong 5 năm tới.

Tags: thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, Bộ Công Thương, trường ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Kinh tế Quốc dân, nhà đầu tư, doanh nghiệp Việt Nam, ngành bán lẻ, nhà đầu tư nước ngoài

Chứng khoán

Thông tin cần biết